Câu Hỏi Thường Gặp Khi Mua Hàng Tại Mew.vn

Tôi có thể theo dõi đơn hàng của mình không?

Bạn hoàn toàn có thể theo dõi đơn hàng của mình theo những cách sau:

Đối với mặt hàng phụ kiện

  • Nội thành: Mew sẽ cung cấp số điện thoại của nhân viên giao hàng để khách có thể tự liên hệ kiểm tra.
  • Ngoại thành: Mew sẽ cung cấp cho khách mã vận đơn để khách tra cứu trên website của đơn vị vận chuyển.

Đối với mặt hàng thú cưng

  • Nội thành: Mew sẽ cung cấp số điện thoại của nhân viên giao hàng để khách có thể tự liên hệ kiểm tra.
  • Ngoại thành: Mew sẽ cung cấp cho khách số điện thoại của nhà xe để khách tự liên hệ kiểm tra và nhận hàng.
Những hình thức thanh toán nào được chấp nhận?

Tại Mew.vn, quý khách có thể thanh toán bằng các hình thức sau:

  • Tiền mặt.
  • Chuyển khoản.
  • COD – Thanh toán khi nhận hàng. (Chỉ áp dụng với mặt hàng phụ kiện)
Tôi có thể sử dụng những loại tiền tệ nào?

Những loại tiền tệ được phép sử dụng thanh toán tại Mew.vn:

  • Việt Nam Đồng
  • USD
Tại sao mã giảm giá của tôi không hoạt động?

Đầu tiên, hãy kiểm tra xem bạn có nhập mã giảm giá chính xác không (phân biệt chữ hoa chữ thường) và kiểm tra xem mã đó có còn hạn sử dụng không.

Thứ hai, kiểm tra các điều khoản và điều kiện trong mã của bạn, nếu mặt hàng không nằm trong chương trình khuyến mãi, mã giảm giá có thể không hợp lệ trên sản phẩm đó.

Nếu mã giảm giá vẫn không hoạt động, vui lòng gửi email cho Mew tại boss@mew.vn và nhân viên sẽ tư vấn thêm cho bạn.

Tôi có thể đổi hàng không?

Vâng, bạn có thể.

Mew sẽ giải quyết việc đổi hàng nếu bạn thấy không phù hợp với thú cưng hoặc sản phẩm phụ kiện đã mua. Điều kiện:

  • Trong vòng 24h sau khi mua hàng.
  • Phụ kiện / Thú cưng còn nguyên vẹn, khoẻ mạnh và không thay đổi như lúc mới mua.
  • Có thể đổi sản phẩm giá bằng, cao hoặc thấp hơn giá trị sản phẩm hiện tại.
  • Sẽ tính bù trừ theo giá của sản phẩm.
Tôi có thể trả hàng không?

Vâng, bạn có thể.

Mew sẽ giải quyết nếu bạn muốn trả lại hàng khi thấy không phù hợp sau khi mua. Điều kiện:

  • Trong vòng 24h sau khi mua hàng.
  • Phụ kiện / Thú cưng còn nguyên vẹn, khoẻ mạnh và không thay đổi như lúc mới mua.
  • Bạn sẽ phải chịu chi phí vận chuyển.
  • Khi nhận được hàng Mew sẽ hoàn tiền lại cho bạn.
Hàng của tôi bị hư khi nhận hàng, tôi phải làm gì?

Đối với sản phẩm Phụ kiện / Thú cưng bị hư hại, tật lỗi.

Vui lòng gửi cho Mew hình ảnh hoặc video thể hiện rõ vấn đề ngay khi lúc bạn nhận hàng theo địa chỉ email boss@mew.vn hoặc Zalo: 0902.625.568. Tụi mình sẽ có biện pháp giải quyết trong vòng 24h.