Câu Hỏi Thường Gặp Khi Mua Hàng Tại Mew.vn

Những hình thức vận chuyển nào được áp dụng?

Khi mua hàng tại MEW, có một số hình thức vận chuyển như sau:

Đối với mặt hàng phụ kiện:

  • Người mua trực tiếp tới cửa hàng lựa chọn sản phẩm và tự vận chuyển về nhà.
  • Người mua online đặt hàng trên Website, Facbook hoặc qua Hotline:
    • Nội thành: Mew sẽ giao hàng trong ngày nếu đơn được đặt trước 2h chiều. Những đơn sau sẽ giao vào sáng ngày kế tiếp.
    • Ngoại thành: Mew sẽ gửi chuyển phát nhanh COD đến tận nhà quý khách từ 2 – 3 ngày.

Đối với mặt hàng thú cưng:

  • Người mua trực tiếp tới cửa hàng lựa chọn các bé và tự vận chuyển về nhà.
  • Người mua online đặt hàng trên Website, Facbook hoặc qua Hotline:
    • Nội thành: Mew sẽ giao hàng trong ngày nếu đơn được đặt trước 2h chiều. Những đơn sau sẽ giao vào sáng ngày kế tiếp.
    • Ngoại thành: Mew sẽ gửi xe khách đến khu vực gần nhà quý khách, nhà xe sẽ liên hệ để tiến hành giao hàng. Thời gian từ 2 – 4 ngày.
Tôi có thể theo dõi đơn hàng của mình không?

Bạn hoàn toàn có thể theo dõi đơn hàng của mình theo những cách sau:

Đối với mặt hàng phụ kiện

  • Nội thành: Mew sẽ cung cấp số điện thoại của nhân viên giao hàng để khách có thể tự liên hệ kiểm tra.
  • Ngoại thành: Mew sẽ cung cấp cho khách mã vận đơn để khách tra cứu trên website của đơn vị vận chuyển.

Đối với mặt hàng thú cưng

  • Nội thành: Mew sẽ cung cấp số điện thoại của nhân viên giao hàng để khách có thể tự liên hệ kiểm tra.
  • Ngoại thành: Mew sẽ cung cấp cho khách số điện thoại của nhà xe để khách tự liên hệ kiểm tra và nhận hàng.
Thời gian vận chuyển tối đa là bao lâu?

Đối với mặt hàng phụ kiện

  • Nội thành: Giao hàng trong ngày cho đơn hàng đặt trước 2h chiều. Những đơn sau giờ này sẽ giao vào sáng ngày hôm sau.
  • Ngoại thành: Chuyển phát nhanh COD từ 2 – 3 ngày.

Đối với mặt hàng thú cưng

  • Nội thành: Giao hàng trong ngày cho đơn hàng đặt trước 2h chiều. Những đơn sau giờ này sẽ giao vào sáng ngày hôm sau.
  • Ngoại thành: Giao hàng bằng xe khách từ 2 – 4 ngày.
Phí vận chuyển được tính như thế nào?

Đối với mặt hàng phụ kiện

  • Nội thành: Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 300.000 vnđ. Tính phí từ 20 – 30k cho đơn hàng dưới 300.000 vnđ.
  • Ngoại thành: Tính phí từ 40.000 đến 80.000 vnđ tuỳ theo trọng lượng đơn hàng và địa điểm giao hàng.

Đối với mặt hàng thú cưng

  • Nội thành: Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 500.000 vnđ. Tính phí từ 20 – 30k cho đơn hàng dưới 500.000 vnđ.
  • Ngoại thành: Tính phí từ 40.000 đến 80.000 vnđ tuỳ theo trọng lượng đơn hàng và địa điểm giao hàng.
Những hình thức thanh toán nào được chấp nhận?

Tại Mew.vn, quý khách có thể thanh toán bằng các hình thức sau:

  • Tiền mặt.
  • Chuyển khoản.
  • COD – Thanh toán khi nhận hàng. (Chỉ áp dụng với mặt hàng phụ kiện)
Tôi có thể sử dụng những loại tiền tệ nào?

Những loại tiền tệ được phép sử dụng thanh toán tại Mew.vn:

  • Việt Nam Đồng
  • USD
Tại sao mã giảm giá của tôi không hoạt động?

Đầu tiên, hãy kiểm tra xem bạn có nhập mã giảm giá chính xác không (phân biệt chữ hoa chữ thường) và kiểm tra xem mã đó có còn hạn sử dụng không.

Thứ hai, kiểm tra các điều khoản và điều kiện trong mã của bạn, nếu mặt hàng không nằm trong chương trình khuyến mãi, mã giảm giá có thể không hợp lệ trên sản phẩm đó.

Nếu mã giảm giá vẫn không hoạt động, vui lòng gửi email cho Mew tại boss@mew.vn và nhân viên sẽ tư vấn thêm cho bạn.

Tôi có thể đổi hàng không?

Vâng, bạn có thể.

Mew sẽ giải quyết việc đổi hàng nếu bạn thấy không phù hợp với thú cưng hoặc sản phẩm phụ kiện đã mua. Điều kiện:

  • Trong vòng 24h sau khi mua hàng.
  • Phụ kiện / Thú cưng còn nguyên vẹn, khoẻ mạnh và không thay đổi như lúc mới mua.
  • Có thể đổi sản phẩm giá bằng, cao hoặc thấp hơn giá trị sản phẩm hiện tại.
  • Sẽ tính bù trừ theo giá của sản phẩm.
Tôi có thể trả hàng không?

Vâng, bạn có thể.

Mew sẽ giải quyết nếu bạn muốn trả lại hàng khi thấy không phù hợp sau khi mua. Điều kiện:

  • Trong vòng 24h sau khi mua hàng.
  • Phụ kiện / Thú cưng còn nguyên vẹn, khoẻ mạnh và không thay đổi như lúc mới mua.
  • Bạn sẽ phải chịu chi phí vận chuyển.
  • Khi nhận được hàng Mew sẽ hoàn tiền lại cho bạn.
Hàng của tôi bị hư khi nhận hàng, tôi phải làm gì?

Đối với sản phẩm Phụ kiện / Thú cưng bị hư hại, tật lỗi.

Vui lòng gửi cho Mew hình ảnh hoặc video thể hiện rõ vấn đề ngay khi lúc bạn nhận hàng theo địa chỉ email boss@mew.vn hoặc Zalo: 0902.625.568. Tụi mình sẽ có biện pháp giải quyết trong vòng 24h.